Các bước thành lập công ty cổ phần dễ hiểu và ngắn gọn nhất hiện nay

Công ty cổ phần là hình thức công ty phổ biến hiện nay, cụ thể và chi tiết về các bước thành lập công ty cổ phần nếu quý khách có nhu cầu xin liên hệ công ty TNHH DV TƯ VẤN QUANG MINH 0963839005 để được tư vấn những điều cần biết và lưu ý.

Công ty cổ phần là công ty với sự góp vốn của nhiều người gọi là các cổ đông. Ngày nay công ty cổ phần phổ biến và được thành lập khá nhiều, vì vậy các bước thành lập công ty cổ phần cụ thể như thế nào rất được mọi người quan tâm chi tiết. Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích rõ quy trình lập nên công ty cổ phần, đây cũng là dịch vụ thành lập công ty được Quang Minh tư vấn cho nhiều công ty trong nhiều n được Quang Minh tư vấn cho nhiều công ty trong nhiều năm vừa qua và để lại sự hài lòng trong lòng khách hàng.

11-1692353538.jpg

Các bước thành lập công ty cổ phần như thế nào hãy gọi  Quang Minh tư vấn cụ thể

Dịch vụ hỗ trợ/tư vấn thành lập công ty cổ phần tại công ty Quang Minh

Công ty cổ phần dưới sự góp vốn của nhiều thành viên vì vậy các bước thành lập công ty cổ phần cũng khác so với các hình thức công ty khác. Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm hiểu quy trình lập công ty cổ phần, công ty Quang Minh chúng tôi sẽ giúp bạn nhé.

Tư vấn các bước thành lập công ty cổ phần cụ thể và chính xác những gì cần thực hiện

Khi làm việc với chúng tôi, quý khách sẽ biết những gì cần chuẩn bị và thực hiện, không thừa cũng không thiếu bất kì thông tin nào. Chúng tôi sẽ thiết kế quy trình sao cho tinh gọn nhất có thể.

Không lan man mất nhiều thời gian, dịch vụ nhanh chóng chuyên nghiệp

Việc tư vấn của chúng tôi không vẽ vời, phát sinh thêm nhiều việc khác, giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian cũng như tiền bạc. Hiệu quả công việc là thứ mà chúng tôi quan tâm hàng đầu khi làm việc cùng quý khách.

Theo sát quá trình lập công ty đến khi thành công

Hồ sơ, thủ tục của quý khách sẽ được chúng tôi theo sát cho đến khi hoàn tất, vì vậy khi có bất kỳ sự thắc mắc nào quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

22-1692353523.png

Công ty cổ phần là công ty có nhiều cổ đông góp vốn

Các bước thành lập công ty cổ phần đơn giản nhưng cụ thể nhất

Hiện tại với 3 bước chi tiết chúng ta cần thực hiện để lập công ty cổ phần, cụ thể là:

- Bước 1: chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và nộp: chúng ta có thể nộp hồ sơ thông quan mạng hoặc nộp trực tiếp tại Sở kế hoạch và đầu tư, tại phòng đăng kí kinh doanh. Điều quan trọng ở bước này là chuẩn bị bộ hồ sơ sao cho chu đáo và đầy đủ nhất.

- Bước 2: cơ quan sẽ tiếp nhận hồ sơ, sau khi xem xét đầy đủ hồ sơ sẽ trao biên nhận cho quý khách. Nếu bộ hồ sơ có trục trặc hay thiếu bất kì giấy tờ gì, cơ quan sẽ thông báo cho chúng ta biết rõ để bổ sung. Bạn sẽ nhận được biên nhận khi hồ sơ đầy đủ.

- Bước 3: nhận kết quả hồ sơ sau 3 ngày làm việc. Sau khi đã nộp hồ sơ và bổ sung đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan, bạn sẽ nhận được kết quả sau 3 ngày làm việc và hoàn tất các bước thành lập công ty cổ phần.

Quy trình để lập/mở công ty cổ phần không khó thực hiện tuy nhiên nếu không tìm hiểu và chuẩn bị chúng ta có thể sẽ mất thời gian để đi lại bổ sung hồ sơ. Vì vậy để được sự chuẩn bị tốt nhất, quý khách hãy liên lạc với công ty Quang Minh để được tư vấn tốt nhất.

Các câu hỏi liên quan xoay quanh việc mở công ty cổ phần

Tối thiểu là cần bao nhiêu người khi mở/lập công ty cổ phần?

Khi lập công ty cổ phần cần ít nhất (tối thiểu) là 3 thành viên. Từ 3 thành viên trở lên để lập nên hội đồng cổ đông, vì sao là ít nhất 3 thành viên? Vì điều này thích hợp cho việc biểu quyết, bỏ phiếu sau này.

Lệ phí để thành lập công ty cổ phần là bao nhiêu hiện nay?

Lệ phí là 50 nghìn đồng cho một lần đăng ký thành lập công ty cổ phần. Quý khách cần nắm rõ để chuẩn bị tốt nhất.

33-1692353692.jpg

Việc lập công ty cổ phần sẽ thuận lợi hơn nếu được tư vấn chi tiết

Các bước thành lập công ty cổ phần được đơn giản hóa và cụ thể bởi dịch vụ của công ty Quang Minh chắc chắn sẽ làm cho quý khách được hài lòng. Nhiều năm qua chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc tư vấn về các thủ tục thành lập công ty đa dạng vì vậy dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng của Quang Minh sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí một cách hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau đây để nhận được các ưu đãi tốt nhất và nhanh chóng nhất:

Công ty TNHH DV tư vấn Quang Minh

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Kp 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12,TP HCM

Hotline: 096 3839 005

Email: info.tuvanquangminh@gmail.com