Diamond Connect kiến tạo chuẩn sống đẳng cấp tại vị trí kim cương

Sở hữu giá trị khác biệt về vị trí, tiện ích cùng phương thức thanh toán đặc biệt, Diamond Connect nhanh chóng khẳng định sức hút tại thị trường bất động sản cận thành phố Thủ Đức.

Sở hữu vị trí độc tôn mặt tiền quốc lộ 1K

Trong bối cảnh giá nhà tại TP Thủ Đức liên tục tăng cao trong nhiều năm qua, căn hộ Dĩ An với lợi thế giá mềm, vị trí tiệm cận Thủ Đức, không chỉ đáp ứng nhu cầu ở của lao động nhập cư địa phương mà còn là lựa chọn của đông đảo khách hàng đang làm việc tại TP Thủ Đức.

Theo đó, một trong những tiêu chí quan trọng khi khách hàng lựa chọn căn hộ tại địa phương này chính là vị trí, hầu hết khách hàng được khảo sát vẫn ưu tiên chọn những dự án có vị trí đắt giá, mang tính kết nối, thuận tiện di chuyển, làm việc cũng như dễ dàng tận hưởng các dịch vụ tiện ích đầy đủ nhất.

Đơn cử như anh Thế Bảo, đang làm việc tại TP Thủ Đức, với tài chính khoảng 2 tỷ đồng, việc sở hữu căn hộ tại Thủ Đức lúc này khá xa tầm tay của gia đình anh, nếu giá trung bình tối thiểu khoảng 65 triệu đồng/m2, một căn hộ 60m2 cũng đã 3,9 tỷ đồng. Trong khi dịch chuyển 1-2km về phía Dĩ An, thời gian đi đến các địa điểm khác cũng tương đương TP Thủ Đức nhưng giá căn hộ mềm hơn hẳn, tuy nhiên, anh cũng chỉ ưu tiên chọn những dự án lân cận, tiếp giáp TP Thủ Đức.

3a-1654824195.jpg

Căn hộ thuộc TP Dĩ An nhưng vị trí tiệm cận TP Thủ Đức rất được lòng nhà đầu tư

Nhu cầu tương tự anh Bảo, nhiều khách hàng săn tìm căn hộ tại Dĩ An đều đặc yếu tố vị trí lên hàng đầu, đó cũng là lý do dự án Diamond Connect đang được khách hàng đặc biệt quan tâm.

Dự án ghi điểm nhờ vị trí kim cương, mặt tiền Quốc lộ 1K (đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài), sầm uất, tuyến đường huyết mạch kết nối liên tỉnh. Ngay cửa ngõ thành phố Thủ Đức - nơi được quy hoạch trở thành trung tâm về công nghệ cao; tâm điểm của tam giác vàng kinh tế phát triển bậc nhất Đông Nam Bộ: TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Ngoài ra, dự án còn sở hữu lợi thế lớn khi nằm tại trung tâm của thành phố mới Dĩ An, khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp công nghệ cao, tốc độ đô thị hóa nhanh và đời sống xã hội ngày càng phát triển.

Với vị trí đắt giá của Diamond Connect, cư dân có thể sống tại Dĩ An nhưng vẫn làm việc tại các tỉnh thành lân cận cũng như dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội đô trọng điểm. Đồng thời tiện lợi trong việc thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng như Trung tâm thương mại Go! Dĩ An, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Vincom Thủ Đức, Giga Mall Phạm Văn Đồng, Ga Metro, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành,…

Sắp tới, nhiều dự án giao thông kết nối giữa Dĩ An – TP HCM tiếp tục được triển khai và đưa vào vận hành như tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên mở rộng về phía TP Dĩ An, đầu tư nâng cấp nút giao Sóng Thần và đường từ cầu vượt Sóng Thần đến đường Phạm Văn Đồng, khởi công dự án 1A, đường Vành đai 3; đường trục chính Đông – Tây đoạn từ quốc lộ 1A đến quốc lộ 1K,… Qua đó, việc đi lại của người dân ngày càng thuận lợi, giá trị dự án Diamond Connect sẽ càng thăng hạng.

3b-1654824090.jpg

Diamond Connect thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí độc tôn

Sở hữu những lợi thế “độc nhất vô nhị” về vị trí, Diamond Connect còn nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của giới đầu tư, đặc biệt là khách hàng chuộng đầu tư cho thuê. Theo khảo sát thực tế, nhu cầu về căn hộ cho thuê tại khu vực này luôn rất cao, chủ yếu là các gia đình trẻ chưa có đủ điều kiện tài chính mua nhà, các chuyên gia, người nước ngoài sinh sống, làm việc trong khu công nghiệp, khu chế xuất hay các nhóm sinh viên tại làng Đại học Thủ Đức, Bình Dương,… Đây cũng chính là lý do khiến Diamond Connect được nhiều nhà đầu tư lựa chọn cho bài toán đầu tư sinh lời an toàn và bền vững.

Chinh phục những khách hàng kỹ tính

Không chỉ ghi điểm bởi vị trí, Diamond Connect còn chinh phục những khách hàng kỹ tính nhờ hệ thống tiện đại khép kín cùng phong cách kiến trúc sang trọng.

Không gian căn hộ được bố trí khoa học, tối ưu hóa mọi công năng theo cách hoàn hảo nhất. 100% căn hộ đều có lô gia, sở hữu các mặt thông thoáng giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cảnh quan sầm uất của đô thị trẻ.

Trở thành cư dân Diamond Connect, cả gia đình sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích cao cấp, phong phú, đa chức năng từ nội khu về đến từng căn hộ. Tại nơi đây, trải nghiệm của mọi lứa tuổi đều được đề cao. Con trẻ được phát triển và giáo dục toàn diện. Cha mẹ được chăm sóc chu đáo về thể chất lẫn tinh thần nhờ hệ thống tiện ích khép kín đủ đầy như: công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu gym, spa,… đặc biệt là hệ thống an ninh đa lớp cùng hệ thống thang máy phòng cháy chữa cháy an toàn sẽ đem đến chuẩn sống chất lượng cao cho cư dân. Không gian sống đáng mơ ước của Diamond Connect cũng là lợi thế giúp khách hàng đầu tư dễ dàng khai thác cho thuê.

3c-1654824357.jpg

Hệ thống tiện ích hiện đại khép kín kiến tạo chuẩn sống cao cấp cho cư dân Diamond Connect

Bên cạnh lợi thế về vị trí, tiện ích, sức nóng của Diamond Connect còn đến từ phương thức thanh toán đặc biệt. Đi ngược lại với các dự án khác, thường mở bán khi vừa bắt đầu triển khai hạ tầng, thì tại Diamond Connect, chủ đầu tư chọn lựa phương án hạ tầng đi trước, thanh toán theo sau. Cụ thể, dự án gần như đã đến quá trình hoàn thiện, chuẩn bị cất nóc mới bắt đầu chào ra thị trường. Qua đó giúp khách hàng yên tâm vào tiến độ, chất lượng công trình cũng như năng lực tài chính của chủ đầu tư. Với quy mô 2 toà tháp cao 30 tầng, Diamond Connect hiện đã xây dựng đến tầng 25, dự kiến tháng 7 cất nóc và bàn giao vào cuối năm nay.

Với những dự án thanh toán theo tiến độ, khi khách hàng nhận bàn giao nhà cũng là lúc phải thanh toán 95% giá trị căn hộ. Nhưng tại Diamond Connect, khách hàng chỉ cần thanh toán 55% sẽ được nhận nhà ở hoặc khai thác cho thuê ngay. Bên cạnh đó, giao dịch trong đợt này, khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe ô tô Mazda 2 phiên bản 1.5 Luxury và ô tô Toyota Camry 2020 cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Sức hấp dẫn của bất động sản luôn gắn liền với vị trí, tiện ích và chất lượng môi trường sống. Là dự án căn hộ hiếm hoi tại cửa ngõ thành phố Thủ Đức hội tụ đầy đủ các yếu tố này, Diamond Connect xứng đáng là một trong những lựa chọn an cư, đầu tư hấp dẫn trong năm 2022.

Thảo Hà