NH SỐ TIMO & CONTENT SHARE VIỆT NAM - KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN "ĐỐI THOẠI TUỔI 20" THANH XUÂN RỰC RỠ

Ngô Ngãi
Bài viết: 143

TP.HCM, Chủ Nhật ngày 16/06/2024 -Tại Timo Hangout Saigon, trong không khí vui tươi tràn đầy năng lượng tươi trẻ, Ngân hàng số Timo và Content Share Việt Nam đã chính thức ra mắt dự án "Đối thoại tuổi 20" - Thanh Xuân Rực Rỡ. Khách mời tham dự gồm đại diện các cơ quan truyền thông báo đài, các đối tác chiến lược, và đặc biệt là những khách mời đầu tiên tham gia Talk Sâu, cùng những hoạt động giao lưu thú vị và ấn tượng. 

"Đối thoại tuổi 20" - Thanh Xuân Rực Rỡ là dự án chính thức đánh dấu sự kết hợp của Timo x Content Share với mục tiêu kết nối những thế hệ, mang lại góc nhìn đa chiều và thông tin hữu ích. Với dự án lần này, Timo tin rằng triết lý cân bằng và những câu chuyện được chia sẻ sẽ lan tỏa rộng rãi với những thông điệp tích cực giúp cho chúng ta sẽ tìm ra được những câu trả lời, những bài học để có được một cuộc sống chủ động và hạnh phúc. 

1-1718636109.png

Tại sự kiện Ông Jonas Eichhorst - Tổng giám đốc NH Số Timo chia sẻ: “Chúng tôi định vị Timo trở thành Ngân hàng của “Tình yêu” - “Bank of Love” nên thay vì tìm cách giáo dục dạy người trẻ về quản lý tài chính và các thói quen chi tiêu, chúng tôi muốn hướng đến những cuộc đối thoại hai chiều, thảo luận rộng hơn về các mối quan hệ, nghề nghiệp, sức khỏe và cả phong cách - những yếu tố được truyền cảm hứng từ Triết lý Cân bằng Tomi-ism của Timo. Đối thoại tuổi 20 là nơi mà người trẻ thật sự được chia sẻ về thế giới mà họ đang sống, những điều khiến họ lo lắng với những người có kinh nghiệm hơn để nhận lời khuyên.

Chúng tôi mong rằng chiến dịch lần này sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng, từ đó những chia sẻ ý nghĩa, những bài học thực tiễn sẽ được lan tỏa và giúp đỡ cho tất cả mọi người, sống chủ động, giàu có và hạnh phúc hơn.”

Đại diện đơn vị khởi xướng và phát hành Talk Sâu Đối thoại Tuổi 20 - Thanh Xuân Rực Rỡ, Bà Đông Bùi - Founder/ Người sáng lập Content Share phát biểu: “Content Share được định vị là một trong những nền tảng chia sẻ và phát hành nội dung truyền cảm hứng cho người Việt Nam - nơi chúng tôi tập hợp sức mạnh của việc “chia sẻ'’ để tạo cầu nối giữa các thế hệ với thông điệp “Empower through sharing”. Đối thoại tuổi 20 là một trong những dự án chúng tôi triển khai để hiện thực hóa tầm nhìn của mình.

2-1718636241.jpg

Tại sự kiện, 6 khách mời đầu tiên tham gia Talk Sâu - Đối thoại tuổi 20, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đã chính thức được giới thiệu:

- Nàng ca sĩ đa tài Ngụy Thùy Linh luôn kiên định theo đuổi con đường nghệ thuật với tinh thần lạc quan và trái tim tích cực, trong câu chuyện "Thanh Xuân đừng thả trôi".

- Anh Quân Võ - CEO trẻ tuổi tài năng của IMP, tác giả cuốn sách best seller "Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý", sẽ chia sẻ về hành trình "Khởi nghiệp không phải con đường trải đầy hoa" với biết bao thăng trầm.

- Anh Nguyễn Hữu Anh - CEO của The First Management là một người dẫn đường, soi đèn, gánh vác cho bao nghệ sĩ trên hành trình chạm tới ngôi sao ước mơ, nhưng luôn trân trọng "Nhà" như một nơi tiếp sức bình yên cùng thông điệp "Sự trân trọng giúp chúng ta thành công".

- Chị Thùy Trang - Nhiệt huyết tràn đầy năng lượng, với tư cách là CEO của thương hiệu Emwear cùng hành trình 15 năm khởi nghiệp và câu chuyện "Trưởng thành từ vấp ngã".

- Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Huyền - Người có 20 năm kinh nghiệm trong tâm lý giảng dạy và sư phạm, đối thoại với phụ huynh với thông điệp "Trước khi sinh con, hãy học làm cha mẹ".

- Ca sĩ - nhạc sĩ cá tính Pay, người duy nhất chọn đối thoại với chính mình, chọn đặt để mình trong câu chuyện "Không là Ai, để được là Ai".

3-1718636442.jpg

Host Thu Trần cùng lãnh đạo của NH số Timo và Content Share cùng 6 khách mời đầu tiên của Talk Sâu Đối thoại tuổi 20 - chính thức ra mắt 

Đặc biệt, sự xuất hiện của Bà Thu Trần - Giám đốc truyền thông, Thương hiệu và Đối ngoại của Ngân hàng số Timo với vai trò người dẫn dắt câu chuyện, chia sẻ và đưa ra những lời khuyên để cùng khách mời giải quyết nhiều "nút thắt" trong đối thoại. 

Bà Thu Trần cho biết “Ở Timo, chúng tôi luôn khao khát được làm những điều mới mẻ, khác biệt và đặt ra những tiêu chuẩn mới cho lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Đối thoại tuổi 20 chính là dự án mà Timo đặt trọn tâm huyết vào, hứa hẹn sẽ khắc họa một bức tranh đầy sắc màu về những trải nghiệm và cảm xúc mãnh liệt của tuổi trẻ, cũng như những chia sẻ sâu sắc của thế hệ đi trước dành cho thế hệ sau. Dự án mong muốn kiến tạo một sân chơi lành mạnh, gắn kết các thế hệ trong hành trình khám phá bản thân, chinh phục những đỉnh cao và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống. Tôi rất tự hào được tham gia dự án này và cũng mong Đối thoại tuổi 20 sẽ nhận được sự quan tâm và hưởng ứng từ cộng đồng, trở thành điểm đến tinh thần dành cho những ai đang khao khát khám phá và hiện thực hóa những ước mơ của tuổi trẻ.”

4-1718636514.jpg

Các khách mời của Đối thoại tuổi 20 đã có màn giao lưu trực tiếp với báo chí tại sự kiện ra mắt 

Về Ngân hàng số Timo

Timo - Ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam, được đảm bảo và đồng phát triển bởi Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank), Timo không chỉ cung cấp dịch vụ ngân hàng mà còn hướng đến việc phát triển trở thành một ngân hàng kết nối mang đến những giá trị về cảm xúc. Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng sống cuộc sống giàu có hơn, triết lý cân bằng Tomi-ism là chiến lược trọng tâm của Timo với mong muốn khách hàng của mình có thể dễ dàng có một cuộc sống “giàu có và phong cách” - không chỉ về mặt vật chất mà còn là sự cân bằng giữa sức khỏe, các mối quan hệ, trải nghiệm và phong cách sống.

5-1718636573.jpg

Sự kiện ra mắt dự án đã thu hút đông đảo đại diện truyền thông báo chí, đối tác và khách mời 

Về Content Share Việt Nam

Nền tảng chia sẻ, phát hành những nội dung truyền cảm hứng cho người Việt với thông điệp “Empower Through Sharing”. Dựa trên 3 trụ cột Content - Creative - Community nhiều nội dung chất lượng được tạo ra nhằm thúc đẩy hướng tới cộng đồng phát triển năng động và gắn kết.

Đại diện truyền thông của dự án

Bà Thu Tran - Giám đốc truyền thông, thương hiệu và đối ngoại

Host của chương trình Talk Sâu Đối thoại tuổi 20

thu.tran@timo.vn - 0909895377