Ưu đãi sớm cho 10 khách hàng mua căn hộ Kiều By KITA

Nhận nhà khi thanh toán 30%, quà tặng lên tới 300 triệu đồng, suất đậu ôtô định danh, chiết khấu 1%… là những ưu đãi “nóng” dành cho 10 khách hàng đầu tiên mua căn hộ Kiều By KITA.

Chủ đầu tư dự án Kiều by KITA - dự án căn hộ với 82 sản phẩm cao cấp (927 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM) - vừa tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn, dành riêng cho 10 khách hàng đầu tiên.

Thanh toán 30% được nhận nhà

Điểm khác biệt nổi bật nhất của chính sách “chào sân” này chính là tiến độ thanh toán linh hoạt và có lợi cho khách hàng. Trong khi các dự án trên thị trường yêu cầu thanh toán đến 95% giá trị căn hộ và phần lớn dựa vào vay ngân hàng với lãi suất biến động, với 10 khách hàng đầu tiên mua căn hộ Kiều by KITA, áp lực trên hoàn toàn được giải quyết bởi chỉ cần thanh toán 30% là nhận nhà.

Điều này có nghĩa là chỉ cần một khoản đầu tư ban đầu tối thiểu, khách hàng đã có thể sở hữu và bắt đầu sử dụng căn hộ để ở hoặc cho thuê ngay.

Kieu By KITA anh 1

Chủ đầu tư Kiều by KITA tung ưu đãi “khủng”.

Đặc biệt, 70% giá trị còn lại sẽ được trả góp trực tiếp cho chủ đầu tư với mức 1% tổng giá trị căn hộ mỗi tháng, không thông qua ngân hàng và không cần thế chấp tài sản. Ví dụ, với căn hộ có giá 10 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 3 tỷ đồng (30%) và nhận nhà có thể ở hoặc khai thác cho thuê ngay, phần còn lại khách hàng chỉ thanh toán 1 %/tháng tương đương 100 triệu . Tổng thời gian hoàn tất thanh toán xong 100% giá trị căn hộ kéo dài lên đến 36 tháng.

Cơ hội nhận nhiều quà tặng trị giá hàng trăm triệu

Ngoài chính sách thanh toán linh hoạt hiếm có trên thị trường, những khách hàng đặt mua căn hộ Kiều by KITA trong đợt này còn có cơ hội trúng một trong các phần quà tân gia hấp dẫn.

Cụ thể, giải độc đắc là trọn bộ thiết bị nhà bếp hiện đại từ thương hiệu Hafele, trị giá 300 triệu đồng. Bộ giải thưởng này bao gồm tủ lạnh Side by Side, tủ rượu sang trọng, máy giặt sấy tích hợp, máy rửa chén thông minh, và lò vi sóng kết hợp nướng - tất cả sẽ mang đến cho căn bếp của người dùng một phong cách sống đẳng cấp.

Giải kim cương là bộ thiết bị giải trí phòng khách xa hoa trị giá 200 triệu đồng với sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc Smart TV Sony 75 inch và hệ thống loa Bang & Olufsen Beosound A9 MK5 đẳng cấp, mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Khi cần, các chủ nhân tương lai căn hộ có thể biến phòng khách thành một rạp chiếu phim mini tại gia.

Trong khi đó, giải đặc biệt là một chiếc Vespa Super Sport thời thượng, trị giá 150 triệu đồng. Tất cả giải thưởng được bốc thăm ngay khi khách hàng đặt cọc thành công.

Căn hộ “cực phẩm”

Những ngày này, công trường dự án Kiều by KITA đang nhộn nhịp thi công hoàn thiện bước cuối trước khi bàn giao cho khách hàng. Theo ghi nhận, những khách hàng đến tham quan dự án đặc biệt hài lòng với vị trí, tầm view và các tiện ích cao cấp tại đây.

Dự án tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, là tuyến đường huyết mạch nối liền quận 5 với các quận nội thành khác của TP.HCM như quận 1, quận 3, quận 10 và các vùng lân cận. Ở vị trí này, mỗi bước chân đi là vô vàn tiện ích từ các trường học, bệnh viện lớn, hiệu ăn, cửa tiệm lớn nhỏ uy tín truyền đời. Cư dân cũng mất khoảng 2 phút để thông ra đại lộ Võ Văn Kiệt, thêm 6-8 phút chạy xe để đến hầm Thủ Thiêm, dễ dàng đi về các hướng.

Kiều by KITA mang đến dịch vụ đa dạng chuẩn 5 sao cho cư dân. Các tiện ích được bố trí ở tầng 12 và 13 của dự án, gồm hồ bơi, gym, sauna, khoảng sân vườn. Có cả không gian để cư dân vừa làm việc, vừa trông con với kid room dành riêng. Tại dự án, chủ đầu tư đặc biệt thiết kế không gian đãi tiệc, tiếp khách với sức chứa những đoàn khách lên tới khoảng 50 người. Không gian này rất phù hợp để họp mặt đại gia đình, tổ chức tiệc sinh nhật, lễ cưới hỏi...

Các căn hộ từ tầng 12 đến tầng 27 của tòa nhà không bị che chắn bởi các công trình lớn, đem đến tầm nhìn đẹp bất kể ở hướng nào. Mỗi không gian trong căn hộ đều hướng tầm nhìn ra thiên nhiên cao rộng, thoáng đãng dễ chịu.

Nằm ngay ở nơi nhộn nhịp bậc nhất TP.HCM, song Kiều by KITA lại đảm bảo tính riêng tư, khi dự án chỉ có 82 căn hộ. Mỗi tầng điển hình của dự án chỉ có 7 căn hộ, sử dụng 3 thang máy. Cụ thể, mỗi thang máy phục vụ trung bình chỉ 27 căn hộ, thấp hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn khoảng 45 căn hộ/thang máy hiện nay.

Với chính sách chào mừng những chủ nhân đầu tiên, đây là cơ hội hiếm để người dùng sở hữu căn hộ cao cấp với điều kiện thanh toán ưu việt.

Dự án Kiều by KITA

Địa chỉ: 927 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0986729927

Website: https://kieubykita.com/

Link nội dung: https://saigoninfo.vn/uu-dai-som-cho-10-khach-hang-mua-can-ho-kieu-by-kita-a75775.html