See - Bước đột phá mới của thị trường xe công nghệ Việt

Mới đây, một siêu ứng dụng mới ra mắt thị trường Việt Nam và đang được cộng đồng đón nhận rất tích cực. Đó chính là app “See” – một ứng dụng tích hợp đa tiện ích.
11-1679280923.jpg

Cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra với mức độ vô cùng nhanh chóng, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật dẫn đến các ứng dụng đặt xe trực tuyến trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng. Hiện nay, ngày càng có nhiều những ứng dụng mới ra mắt thị trường, đem lại những tiện ích cho xã hội. Mới đây, một siêu ứng dụng mới ra mắt thị trường Việt Nam và đang được cộng đồng đón nhận rất tích cực. Đó  chính là app “See” – một ứng dụng tích hợp đa tiện ích.

22-1679281123.jpg

See là một cái tên khá mới đối với cộng đồng nói chung và thị trường xe công nghệ nói riêng. Siêu ứng dụng See ra đời vào tháng 11 năm 2022, được thành lập và phát triển bởi công ty Cổ phần tập đoàn công nghệ SCM. See lấy trụ sở chính tại số 59 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.  

33-1679281143.jpg

Mặc dù ra đời khá muộn so với những app xe công nghệ khác, nhưng See đang được đón nhận rất tích cực từ cộng đồng. Chỉ sau 02 tháng đi vào thử nghiệm, See đã cán mốc 50 nghìn thành viên và hơn 10 nghìn tài xế đăng ký. Đó là một con số khá ấn tượng đối với một app xe công nghệ mới ra đời. Chúng ta hãy cùng phân tích xem See có những ưu điểm gì để được cộng đồng đón nhận tích cực đến vậy?

Những ưu điểm vượt trội của See:

44-1679281160.jpg

- Có nhiều hình thức dịch vụ như Seefood , Seeshop, Seego và các phương tiện di chuyển khác nhau như: ô tô, xe gắn máy, xe khách hay các loại xe vận chuyển như xe tải,  xe ba gác, xe đổ ben… giúp khách hàng có thể chủ động lựa chọn.

- Giá thành đảm bảo đúng với giá thị trường và rẻ hơn so với những app khác.

- Tài xế xe công nghệ có mặt ở khắp mọi nơi nên việc đặt cuốc xe vô cùng dễ dàng.

- Ứng dụng hiện đại, công nghệ thông minh, giao diện dễ sử dụng phù hợp với mọi độ tuổi.

- Mức độ an toàn luôn được đảm bảo tuyệt đối bởi công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu hiện nay.

- Chất lượng tài xế phục vụ 5 sao, được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

- Thu phí tài xế rẻ , giúp tài xế có thu nhập cao hơn chạy app khác.

55-1679281184.jpg

Đó chính là những ưu điểm vượt trội của See tạo nên bước đột phá mới của xe công nghệ. Không chỉ gói gọn trong 02 loại hình vận tải chính tương tự như những app khác, See đang thể hiện rõ tham vọng bằng cách đưa thêm rất nhiều những loại hình vận tải như: xe tải, xe ba gác, xe công trình, xe dịch vụ… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng.

66-1679281220.jpg

Với những bước đi chắc chắn, See đang từng ngày khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường xe công nghệ. Với tốc độ lan tỏa như hiện nay, See dự kiến sẽ tạo ra việc làm cho 1 triệu tài xế vào quý 3 năm 2024. Với những gì đã, đang và sẽ làm, See đang góp phần không nhỏ vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, hứa hẹn sẽ là một tân binh đáng chờ đợi của thị trường xe công nghệ.

“See – Của Người Việt, Cho Người Việt”!

See - Siêu Ứng Dụng - Đa Dịch Vụ

Trải nghiệm ứng dụng: Seeshop.vn

Hotline: 0564 113 113

Email: scmgroup.business@gmail.com

Địa Chỉ: 59 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM