SHOWROOM NỘI THẤT CHUẨN ÂU VỪA ĐƯỢC KHAI TRƯƠNG GIỮA LÒNG QUẬN 7

Sáng nay, một showroom phiên bản mới của Uuviet Solutions đã chính thức khai trương tại A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM. Địa điểm mua sắm lý tưởng cho giới mộ điệu và tính đồ đam mê nội thất, mang đến sản phẩm chất lượng cùng thiết kế nghệ thuật đẳng cấp.

CHẶNG ĐƯỜNG 14 NĂM KIẾN TẠO KHÔNG GIAN TỔ ẤM CỦA GIA CHỦ

Hình thành và phát triển từ năm 2010, Uuviet Solutions đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất với hơn 20 thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Tính đến nay, con số về các ngành hàng và thương hiệu phân phối vẫn liên tục tăng qua mỗi năm, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự tâm huyết từ những bước đi đầu tiên, Uuviet Solutions đã gặt hái được những thành công nhất định trên hành trình gửi trọn tinh hoa vào không gian tổ ấm, mang đến các giải pháp toàn diện về Thiết bị Phòng tắm, Nệm & Chăn - Ga - Gối - Đồ vải lanh, Thiết bị Bếp, Ván sàn, Thiết bị An ninh cao cấp.

1a-1722681851.jpg

Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Uuviet Solutions phát biểu tại sự kiện khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ

Song song với đó, Uuviet Solutions đã nhận được sự tin tưởng và tin nhiệm từ Quý Đối tác/ Quý Khách hàng khi liên tục được góp mặt trong nhiều sự án đẳng cấp như: Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, Căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Zeit River, Căn hộ cao cấp Celadon City, Căn hộ siêu cao cấp Metropole Thủ Thiêm, Căn hộ D-homme Hồng Bàng, Khách sạn Hilton Sài Gòn, Khách sạn Indigo Sài Gòn, Khu nghỉ dưỡng Pullman Hải Phòng, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, Khu nghỉ dưỡng Wyndham Hội An Royal Beachfront, cùng nhiều dự án khác.

2a-1722681941.jpg

Khu vực trưng bày sàn gỗ của Showroom Uuviet Solutions Nguyễn Hữu Thọ bố trí bắt mắt đầy ấn tượng

VIẾT TIẾP HÀNH TRÌNH MỚI TẠI SHOWROOM NGUYỄN HỮU THỌ

Sự ra đời của Showroom Nguyễn Hữu Thọ như một trang sách mới viết tiếp hành trình mang những trải nghiệm tuyệt vời và dịch vụ đẳng cấp Quốc tế đến cho người Việt. Khác với Showroom Trần Não mang vẻ đẹp đẳng cấp thượng lưu của trọn giải pháp thiết bị phòng tắm, thì Showroom Nguyễn Hữu Thọ sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới mang đậm chất nghệ thuật khi kết hợp hoàn hảo giữa các nhóm ngành với nhau, bao gồm: Thiết bị phòng tắm, Thiết bị Bếp, Nệm & Chăn - ga - gối - đồ vải lanh, Ván sàn.

3a-1722682014.jpg

Sự kiện khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ trở thành bước ngoặt mới trên hành trình mang đến các giải pháp vật liệu hoàn thiện và nội thất cao cấp cho khách hàng

Khi đặt chân vào showroom, khách hàng sẽ cảm nhận được sự cuốn hút khó tả, bởi mỗi khu vực được bố trí vô cùng bắt mắt, trưng bày các sản phẩm đến từ thương hiệu Innoci (Đức), Bystro (Anh Quốc), Fulgor Milano (Ý), Pergo (Bỉ) và Dream Master (Hà Lan). Mỗi ngóc ngách của Showroom được phác họa tỉ mỉ và hoàn thiện chỉn chu theo phong cách riêng biệt, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại cùng lối kiến trúc châu Âu, showroom Nguyễn Hữu Thọ trở thành điểm nhấn độc đáo giữa lòng Quận 7.

4a-1722682042.jpg

Không gian Showroom Nguyễn Hữu Thọ chào đón đông đảo khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm

UUVIET SOLUTIONS CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM NGUYỄN HỮU THỌ

Sáng nay ngày 3/8/2024, buổi Lễ Khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ của Uuviet Solutions đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của  nhiều vị khách quý là các Cơ quan cấp cao, Chủ Đầu tư, Quản lý đơn vị vận hành đa quốc gia trên thế giới, đơn vị truyền thông,… đến tham dự.

5a-1722682070.jpg

Showroom Nguyễn Hữu Thọ của Uuviet Solutions chính thức khai trương vào sáng 03/08/2024

Tọa lạc trên con đường sầm uất được mệnh danh là thiên đường của nội thất, Showroom Uuviet Solutions nổi bật không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn sở hữu giao diện đầy cuốn hút với không gian trưng bày bắt mắt. Con đường càng nổi bật hơn bởi không khí sôi động nhưng không kém phần trang trọng, chuyên nghiệp và tinh tế cho sự kiện khai trương. Tuần lễ khai trương sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 03/08/2024 đến hết 11/08/2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi Khách hàng ghé tham quan và trải nghiệm.