Trạm Song Hành with Thu Tran mang tinh thần Việt Nam Thật. Đẹp. tham dự cùng hành trình Gumball 3000 từ Saigon đi Singapore

Trạm Song Hành with Thu Tran là dự án được truyền cảm hứng và đồng hành bởi Timo, đã trở thành đối tác hỗ trợ truyền thông cho hành trình đi qua 5 quốc gia Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Malaysia - Singapore cùng Gumball 3000 nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập.

picture1-1726794130.png

Quang cảnh đường Grid  tại TP HCM trong sự kiện Gumball 3000  kỷ niệm 25 năm - Ảnh: Nguồn Gumball 3000

Hành trình Gumball 3000 chính thức xác nhận hoạt động kỷ niệm 25 năm bằng cung đường Đông Nam Á với sự tham gia của nhiều siêu sao quốc tế cùng dàn siêu xe hội tụ. Xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh, hành trình 3.000km sẽ kéo dài 6 ngày, đi qua 5 quốc gia gồm Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Malaysia - Singapore, với nhiều sự kiện lễ hội xoay quanh chủ đề xe hơi, âm nhạc và giao lưu kết nối giữa những ngôi sao ở nhiều lĩnh vực.

Tâm điểm của sự kiện là hơn 100 chiếc siêu xe hiếm có - từ Porsche cổ điển đến siêu xe Bugatti và Koenigsegg… sẽ tụ hội và di chuyển theo cung đường. Mỗi chiếc xe được trực tiếp điều khiển trên lộ trình bởi chính những chủ nhân của chúng - bao gồm những tên tuổi nổi bật của ngành âm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng, thành viên hoàng gia, ngôi sao thể thao, game thủ, YouTuber, doanh nhân và nhiều người có sức ảnh hưởng lớn đến từ hơn 40 quốc gia.

Chia sẻ về hành trình, ông Maximillion Cooper - nhà sáng lập hành trình Gumball 3000 cho biết: “Hành trình lần này thực sự là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa để kỷ niệm 25 năm Gumball 3000. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những nền văn hóa mới lạ, kết nối với những tâm hồn đồng điệu từ mọi quốc gia, trải nghiệm những cung đường tuyệt vời của khu vực xinh đẹp này. Và hơn hết, chúng ta còn chung tay góp sức để trao cho người trẻ những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống”.

Gumball 3000 năm nay là một hành trình đặc biệt nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, và chính thức đi qua 5 nước Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Malaysia và kết thúc ở Singapore. Được biết, ở mỗi chặng, phía ban tổ chức Gumball 3000 sẽ mời một vài nhóm đại diện cho từng quốc gia tham dự. Tại điểm xuất phát là TP. Hồ Chí Minh, Chị Thu Trần đại diện Trạm Song Hành và Timo - đơn vị hỗ trợ truyền thông chính thức tham gia lễ “flag drop” khởi hành chặng đường từ TP HCM tới Phnom Penh và Siem Reap.

picture3-1726794299.png

Chị Thu Tran và Trạm Song Hành tự hào khi cùng lãnh đạo Timo đón tiếp những vị khách đặc biệt, Ông Max Cooper - CEO Gumball và Mr. JWW - Youtuber nổi tiếng, người cùng lái chiếc xe dẫn đoàn của Gumball 3000 - Ảnh: Nguồn Trạm Song Hành

picture4-1726794347.png

Chị Thu Tran - Nhà sáng lập của Trạm Song Hành - đơn vị  hỗ trợ truyền thông của “Gumball 3000 from Saigon to Singapore” và khách mời Anh Trung - Nhà sáng lập VOZ chuẩn bị xuất phát - Ảnh: Nguồn Trạm Song Hành

Chị Thu Trần, Giám đốc truyền thông Timo và là nhà sáng lập của Trạm Song Hành chia sẻ: “Gumball 3000 đến với tôi như một giấc mơ vì tôi chỉ có một thời gian khá ngắn để chuẩn bị và phối hợp. Không chỉ được cùng Trạm Song Hành, Timo góp phần mang hình ảnh Saigon Thật Đẹp chào đón Gumball 3000, tôi còn có cơ hội được gặp gỡ rất nhiều thành viên trong đoàn và cùng họ chia sẻ câu chuyện và hình ảnh của Gumball trên hành trình đầy ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập.

Được là một thành viên trong đoàn xe Rally của Gumball 3000, khởi hành từ đường Grid tại Saigon, đi qua Phnom Penh và Siem Reap cùng anh em người Việt,  trên một chiếc xe do Việt Nam sản xuất chính là kỷ niệm không bao giờ quên. Tôi cảm ơn Timo và Gumball 3000 đã mang lại cho tôi trải nghiệm này.”

Sáng 15/9, đoàn xe Gumball 3000 chính thức xuất phát tại đại lộ Lê Lợi (TP Hồ Chí Minh), bắt đầu hành trình dài 4.800 km, đi qua Campuchia, Thái Lan, Malaysia và kết thúc tại Singapore.
Đoàn gồm hơn 100 xe, trong đó hầu hết là siêu xe, xe siêu sang mang các thương hiệu hàng đầu thế giới như Koenigsegg, Pagani, Lamborghini, Ferrari, McLaren, Maserati, Porsche, Rolls-Royce…

picture5-1726794406.png

Chị Thu Trần, Anh Trung VOZ và team truyền thông xuất phát tại đường Grid cùng Gumball 3000 đi từ Saigon đi Phnom Penh - Ảnh: Nguồn Trạm Song Hành

Anh Trung, Nhà sáng lập cộng đồng VOZ, khách mời của Trạm Song Hành lần này cho biết anh rất vui khi nhận lời mời tham dự và dù không phải siêu xe hay xe siêu sang, nhưng chiếc xe Vinfast VF 9 nhận được những tiếng hò reo phấn khích từ khán giả khi MC hô to “đây là chiếc xe của Việt Nam”.

picture6-1726794448.jpg

Chuyến đi là sự chung tay của những con người Việt mang tinh thần mãnh liệt cùng mang đến một Việt Nam Thật Đẹp tới bạn bè quốc tế tại Gumball 3000 - Ảnh: Nguồn Trạm Song Hành

Từ Phnom Penh, hành trình đã hướng lên phía bắc và dừng chân tại một trong những ngôi đền cổ tuyệt vời nhất thế giới - Angkor Wat (Siem Reap). Cũng tại đây, chị Thu Trần và Trạm Song Hành đã được tham dự đêm tiệc và đấu giá từ thiện thường niên, do Quỹ Gumball 3000 hợp tác cùng nhà đấu giá Christie’s tại Angkor Wat - nơi được mệnh danh là “Kỳ quan thứ tám của thế giới”.

picture7-1726794500.jpg

picture8-1726794516.png

Chị Thu Trần và Trạm Song Hành tham dự đêm tiệc và đấu giá từ thiện thường niên của Quỹ Gumball 3000 - Ảnh: Nguồn Trạm Song Hành

Số tiền quyên góp lên tới 600,000$ sẽ được sử dụng để hỗ trợ các chương trình dành cho thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Một số hoạt động có thể kể đến như xây dựng sân chơi nổi cho cộng đồng địa phương ở Kampong Kleang (Campuchia) và cung cấp thiết bị trượt ván (thuộc chiến dịch “Supply the Ride”) cho các quốc gia dọc theo lộ trình theo chương trình hợp tác cùng The Skatepark Project.

Cũng tại Siem Riep, ngày 17 tháng 9 năm 2024 vừa qua, Gumball đã thiết lập một Kỷ lục Guinness mới về màn trình diễn siêu xe lớn nhất từng tổ chức tại một trong những Kỳ quan Thế giới - Angkor Wat. Sau đó, hành trình sẽ hướng đến Thái Lan, sẵn sàng cho một đêm chiêm ngưỡng boxing Thái và biểu diễn âm nhạc tại khu vực bên ngoài Central World của thủ đô Bangkok.

picture9-1726794571.jpg

Màn trình diễn siêu xe lớn nhất và mãn nhãn tại Angkor Wat - kỳ quan thứ tám của thế giới - Ảnh: Nguồn Gumball 3000

picture10-1726794617.png

Chị Thu Trần tại buổi trình diễn siêu xe ở Angkor Wat - Ảnh: Nguồn Trạm Song Hành

Hành trình của Gumball sẽ còn tiếp tục tại Malaysia vào ngày 20.09 và kết thúc tại Singapore vào ngày 22.09.2024 này. Chị Thu Trần và Trạm Song Hành sẽ tiếp tục tham gia Gumball 3000 tại Malaysia và hi vọng sẽ còn nhiều câu chuyện thú vị được chia sẻ cùng độc giả không chỉ về siêu xe, mà còn là hành trình khám phá các quốc gia, văn hóa, ẩm thực, du lịch, con người, và đặc biệt là sự kết nối và những hoạt động xây dựng cộng đồng mà Gumball muốn đóng góp.