Uống nhầm thứ "đáng sợ" trong chai nước giải khát, cô gái phải lập tức vào bệnh viện

Một cô gái trẻ đã phải nhập viện sau khi nhầm mảnh thủy tinh với một viên đá trong chai nước giải khát.

Sự việc xảy ra vào ngày 27/4 khi mẹ của người phụ nữ mua chai nước từ cửa hàng Frozen Bottle ở Thoraipakkam, Chennai, Ấn Độ.

Jahnavi Sanghavi, mẹ của cô gái, đã đăng tải trải nghiệm khó quên này lên LinkedIn.

Bà cho biết: "Vào ngày 27/4, tôi đã mua một chai nước giải khát boba từ Frozen Bottle - Thoraipakkam, Chennai. Mặc dù chai đã được niêm phong, nhưng bên trong vẫn chứa những mảnh thủy tinh".

Uống nhầm thứ "đáng sợ" trong chai nước giải khát, cô gái phải lập tức vào bệnh viện- Ảnh 1.

Bà cho biết con gái bà đã nhầm một mảnh vỡ với viên đá, đưa nó vào miệng nhưng nhanh chóng nhận ra đó là thủy tinh và nhổ ra. Sau đó, cô gái được đưa ngay đến bệnh viện để kiểm tra y tế.

Trong một bài đăng chi tiết, bà Sanghavi đề cập rằng ngày hôm sau con gái bà bắt đầu nôn và phải nhập viện lần nữa. Bà cho biết: "Tôi đã liên hệ với Frozen Bottle và ông Vipul Chaudhary (Trưởng phòng Marketing) đã đảm bảo với tôi rằng công ty sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường chi phí nằm viện. Tôi đã nhanh chóng nộp tất cả các giấy tờ y tế cần thiết".

Bà cho biết đã hơn 20 ngày trôi qua và họ vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía công ty.

"Các cuộc gọi và email của tôi đã bị bỏ qua", bà viết. Bà nói thêm rằng khi bà nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của vấn đề này, công ty đã trả lời rằng "một trường hợp như vậy sẽ không ảnh hưởng đến thương hiệu của chúng tôi".

Bà Sanghavi cho rằng phản ứng của thương hiệu là bất cẩn và vô trách nhiệm, đặc biệt là khi liên quan đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Bà nói thêm rằng đã nộp đơn khiếu nại lên tòa án bảo vệ người tiêu dùng.

"Bài đăng này không chỉ nói về gia đình tôi mà còn là lời cảnh tỉnh cho tất cả người tiêu dùng và là lời kêu gọi kiểm soát chất lượng chặt chẽ hơn, trách nhiệm giải trình của doanh nghiệp và dịch vụ khách hàng có đạo đức trong ngành thực phẩm và đồ uống", bà nói.

Bài đăng đã lan truyền rộng rãi và nhận được nhiều bình luận ủng hộ.

Một người bình luận: "Frozen Bottle, thật đáng tiếc khi phía công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp này!"

Một người khác viết: "Tôi sẽ tránh xa thương hiệu này và khuyên người thân cũng nên làm như vậy."

Con gái 3 tuổi đột nhiên hét lên đau đớn giữa đêm, mẹ bước vào phòng thì sốc nặngCon gái 3 tuổi đột nhiên hét lên đau đớn giữa đêm, mẹ bước vào phòng thì sốc nặngĐỌC NGAY

"Frozen Bottle sẽ mất gần như toàn bộ lòng tin của người tiêu dùng vì thái độ dễ dãi và hành vi sai trái với khách hàng", một bình luận khác viết.

Bà Sanghavi cảnh báo mọi người không nên mua bất cứ thứ gì từ Frozen Bottle cho đến khi họ chịu trách nhiệm hoàn toàn và chứng minh được cam kết về sự an toàn của người tiêu dùng và hành vi có trách nhiệm. Bà cũng kêu gọi Nhà sáng lập Pranshul Yadav và Tổng giám đốc điều hành Arunkumar Balasubramanian giải quyết vấn đề ngay lập tức.

Minh Hoa (t/h)