Mở làn riêng cho xe buýt nhanh: Cần đồng bộ hạ tầng và cách quản lý

PNO - TPHCM đang lấy ý kiến cho dự thảo quản lý xe buýt, nổi bật với đề xuất mở làn riêng ưu tiên BRT (xe buýt nhanh) và mở rộng mạng lưới lên 205 tuyến trong giai đoạn 2025-2030. Chính sách này đang thu hút sự quan tâm của người dân và giới chuyên môn.

PNO - TPHCM đang lấy ý kiến cho dự thảo quản lý xe buýt, nổi bật với đề xuất mở làn riêng ưu tiên BRT (xe buýt nhanh) và mở rộng mạng lưới lên 205 tuyến trong giai đoạn 2025-2030. Chính sách này đang thu hút sự quan tâm của người dân và giới chuyên môn.