Nghỉ dưỡng an lành bên resort xanh giữa lòng Chơn Thành

Thiên nhiên luôn có sức mạnh diệu kỳ như John Muir từng nói: “Trong mỗi bước đi với thiên nhiên, ta nhận được nhiều hơn những gì ta tìm kiếm”. Sống giữa thiên nhiên khoáng đạt…, lòng người cũng thảnh thơi, thư thái hơn.

111-1692149064.png

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến không gian sống xanh, thoáng đãng

Phố, nhà và những tán cây

Với guồng sống hối hả của xã hội hiện đại, mỗi người đều thường xuyên đối diện với những áp lực riêng. Trong nhịp sống thị thành náo nhiệt, được thong dong dạo bước trên con đường rợp bóng cây xanh, đắm chìm trong tiếng hót ríu rít của đàn chim nhỏ, lắng mình trước những làn gió mát lành trở thành cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người.

Theo nhà tâm lý học Michael Eason:“Thanh âm đến từ thiên nhiên như tiếng chim hót, tiếng nước chảy… sẽ giúp làm giảm nhịp tim, huyết áp và góp phần giúp cho tâm trí bình an một cách tự nhiên”.

Khi đã thấm mệt với áp lực đầy bộn bề, niềm khao khát được cân bằng thân - tâm - trí, phục hồi tinh thần và sức khỏe cũng lớn dần hơn. Nhiều người tìm đến những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch tại những resort yên bình nhưng vẫn tiện nghi, sang trọng như một liệu pháp “phục hồi” và “chữa lành”.

Thế nhưng, tại những thành phố lớn, không dễ để có thể tìm thấy một không gian nghỉ dưỡng lân cận nơi sinh sống.  Sự bất tiện đó đã khiến nhiều người mong muốn sở hữu một không gian sống “an cư như nghỉ dưỡng” tại gia. Nơi có phố, nhà và những tán cây xanh...

Nghỉ dưỡng an lành nhưng không tách rời tiện nghi hiện đại

Giữa lòng đô thị trẻ Chơn Thành (Bình Phước), sở hữu không gian kết nối trọn vẹn với thiên nhiên, Cát Tường Park House là khu dân cư chuẩn Nhật mang phong cách resort đầu tiên tại khu vực. Là khu compound sang trọng, thể nên dù sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm hành chính thị xã, mặt tiền đại lộ sầm uất bậc nhất Chơn Thành, Cát Tường Park House vẫn giữ cho mình không gian sống tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào phố thị.

Tại Cát Tường Park House, cư dân được sống xanh, được thư giãn, được tái tạo và nâng niu cảm xúc mỗi ngày. Là nơi sắc màu thiên nhiên khơi dậy bao cảm xúc của lòng người. Hoa tươi khoe sắc, nhuộm thắm khắp lối đi về. Hòa vào những mảng xanh rộng lớn là 10 công viên chủ đề độc đáo, giúp cư dân cân bằng thân – tâm – trí và nuôi dưỡng những hoài bão, ước mơ.

Vừa đến Cát Tường Park House, anh Ngọc Tuấn đã nghĩ ngay đến khung cảnh hạnh phúc bên gia đình, anh chia sẻ: “Không gian sống nơi đây quá thích hợp để tái tạo năng lượng sau một ngày dài bộn bề với công việc. Hơn hết, với hệ tiện ích đủ đầy, tiện nghi như thế này, gia đình anh sẽ cùng nhau tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc, để mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng”.

2-1692149116.jpg

Clubhouse Green View – tổ hợp tiện ích chuẩn resort đầu tiên tại Đông Nam Bộ

Không xa rời nhịp sống hiện đại, Cát Tường Park House cung cấp những tiện ích hoàn hảo, cuộc sống đẳng cấp, thời thượng cho mọi cư dân. Tại nơi đây, cư dân không cần hình thành nhịp sống mới, không cần thay đổi các thói quen. Tất cả mọi điều cư dân cần như hồ bơi, nhà hàng, cà phê, phòng gym, sân bóng rổ… đều có tại Clubhouse Green View – công trình đạt chứng nhận xanh Edge đầu tiên tại địa phương.

Sau vài năm mưu sinh ở TP. HCM, gia đình chị Chi quyết định dọn về quê Chơn Thành, Bình Phước sinh sống. “Về đây, gia đình chị thấy vui hơn, mọi tiện ích ở thành phố đều được tích hợp, nhưng một không gian sống xanh mát như Cát Tường Park House không dễ có thể tìm thấy tại thành phố lớn”, chị Quỳnh Chi chia sẻ.

Thanh toán nhẹ nhàng, dễ dàng sở hữu

Với tốc độ phát triển kinh tế cao, Bình Phước đang trở thành thủ phủ công nghiệp với 13 khu công nghiệp (tổng quy mô hơn 4.686ha) và 1 khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư (quy mô 28.000ha). Nhiều gia đình như chị Chi sau bao năm làm việc xa nhà cũng bắt đầu về quê an cư, xây dựng tổ ấm. Nhu cầu nhà ở tại khu vực cũng bắt đầu gia tăng.

Chỉ từ 240 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một không gian sống đẳng cấp bậc nhất Chơn Thành, tiện nghi không kém tại TP. HCM, do đó ngay khi ra mắt, Cát Tường Park House nhanh chóng trở thành hiện tượng tại Chơn Thành, khi liên tục đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng tham quan, tìm hiểu mỗi tuần.

3-1692149144.jpg

Cát Tường Park House thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư gần xa

Giới chuyên gia cho rằng đây là chính sách giá rất hiếm trên thị trường đối với một bất động sản đã hoàn thiện hạ tầng và quy hoạch theo phong cách Nhật. Phần còn lại Cát Tường Land hỗ trợ khách hàng thanh toán trong vòng 48 tháng không lãi suất. Khách hàng giao dịch còn được tặng ngay xe Honda SH 125i và hưởng trọn chiết khấu lên đến 31%.

Về vị trí, Cát Tường Park House nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, trung tâm thị xã Chơn Thành, kết nối thuận lợi với quốc lộ 13, quốc lộ 14, hưởng lợi lớn từ hạ tầng khu vực, nhất là các tuyến cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, Chơn Thành – Gia Nghĩa. Giới chuyên gia nhận định, khi những tuyến đường này hoàn thành sẽ thúc đẩy giá bất động sản khu vực tăng 20-30%, thậm chí là cao hơn. Vì vậy, chọn Cát Tường Park House ở thời điểm hiện tại không chỉ là đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao, mà còn giúp khách hàng nắm bắt cơ hội đón đầu làn sóng tăng giá.

Hương Khanh