Tiêu dùng
Nutrilite chính thức ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần “sống khỏe chủ động”
Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng. Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Chủ tiệm bán đồ trang trí Noel không còn lo ế như mùa Halloween
(NLĐO)- Từ đầu tháng 11 đến nay, rất nhiều cửa hàng ở TP HCM đã bày bán các mặt hàng phục vụ Giáng sinh, sản phẩm khá đa dạng, từ phụ kiện cho đến trang phục.
Bất ngờ với rau quả Trung Quốc
Nông sản Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam hiện nay hầu hết đi theo đường chính ngạch và được bán ở nhiều siêu thị thay vì chỉ bán ở chợ như trước
Hơn 2 tỉ USD xuất khẩu sầu riêng đến từ đâu?
(NLĐO) – Hiệp hội Rau quả Việt Nam dự báo sầu riêng xuất khẩu năm nay có thể mang về 2,5 tỉ USD do 2 tháng cuối năm là thời điểm trái vụ.
Mùa Black Friday thất vọng của giới kinh doanh và người tiêu dùng
(NLĐO)- Black Friday là thời điểm "vàng" để nhiều người săn sale nhưng tình hình kinh tế cuối năm nay còn gặp nhiều khó khăn khiến cho người tiêu dùng rất dè dặt trong mua sắm
Bài toán khó của giao đồ ăn qua app
Thị trường giao đồ ăn nhanh qua ứng dụng của Việt Nam sẽ ra sao sau khi "ông lớn" thứ 3 là Baemin rời thị trường từ ngày 8-12 tới?
Bảo vệ người tiêu dùng trên "chợ mạng"
Nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng cần phản ánh ngay đến các cơ quan chức năng để được giải quyết
Đua nhau trả nhà mặt tiền vì thiếu chỗ đậu xe?
(NLĐO)- Đường chật, xe cộ đông đúc, vỉa hè bị thu hẹp, mặt tiền nhỏ nhưng giá thuê đắt đỏ, thiếu chỗ đậu xe khiến nhiều thương hiệu từ lớn tới nhỏ rủ nhau "tháo chạy" khỏi các mặt bằng bán lẻ ở mặt tiền đường
Giá vé máy bay cao, hãng bay vẫn lỗ
Theo lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, giá vé máy bay đang tăng song vẫn tuân thủ quy định về khung giá vận chuyển, không bán vé vượt giá trần
Heineken Việt Nam làm kinh tế tuần hoàn, 97% chai thủy tinh được tái sử dụng đến hơn 30 lần
(NLĐO)- Nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam như Heineken Việt Nam, Nestlé , Vinamilk… chuyển dần từ nền kinh tế tuyến tính sử dụng tài nguyên một lần sang mô hình kinh tế tuần hoàn, tạo ra các vòng lặp kín cho tài nguyên nhằm phát triển bền vững.
Giá vé máy bay đang tăng
Giá vé máy bay nhích lên từng ngày dù chưa vào mùa cao điểm đi lại, du lịch cuối năm
Chen chúc săn hàng sale trong dịp "Black Friday"
(NLĐO)- Sau khoảng 18 giờ, nhân viên văn phòng và các bạn trẻ kéo nhau đến trung tâm thương mại để săn hàng khuyến mãi khiến các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện... chật kín người trong ngày "Black Friday"
Ứng dụng Baemin ngưng hoạt động tại Việt Nam từ 8-12
(NLĐO) - Sau 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ứng dụng Baemin cho biết không thể cạnh tranh với các đối thủ.
Kéo sức mua dịp cuối năm (*): Giải bài toán mặt bằng
Sức mua giảm, người kinh doanh chọn rút khỏi mặt bằng đắc địa, chuyển hướng về các khu vực xa trung tâm hoặc đầu tư cho bán hàng trực tuyến