Tính năng chuyển tiền TimoPay by Link nhận giải Top 20 “Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Vàng vì Quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”

Vào ngày 02 tháng 04 tại Hà Nội, chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt Tốt vì Quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” đã được tổ chức bởi Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng và Viện Kinh tế & Văn Hóa. Giải thưởng năm nay có hơn 300 doanh nghiệp, cá nhân uy tín đăng ký tham gia, trải dài trên nhiều lĩnh vực như: Công nghệ, Bất động sản, Bán lẻ, Tài chính – Ngân hàng…

Với tính năng đột phá Đường dẫn chuyển tiền – TimoPay by Link, ngân hàng số Timo đã xuất sắc được vinh danh trong Top 20 “Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Vàng vì Quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.

Thành lập từ năm 2015, Timo là nền tảng ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam. Sau quá trình hoạt động và phát triển, Timo đã vượt qua những khó khăn, thách thức, và nắm bắt các cơ hội để khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng số. Timo – viết tắt của “Time” (thời gian) và “Money” (tiền bạc) – luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của khách hàng. Timo là đơn vị tiên phong thông qua chiến lược tập trung đầu tư vào ứng dụng công nghệ để thấu hiểu nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, từ đó liên tục cho ra mắt hàng loạt các tính năng cải tiến, đột phá nhưng vẫn đạt tiêu chí đơn giản và thân thiện. Gần đây, Timo đã thay đổi tầm nhìn và định hướng trở thành một ngân hàng xã hội, với các dịch vụ tài chính và ngân hàng được đặt chung trong một bối cảnh xã hội rộng lớn hơn.

111-1649330934.png

Được ra đời trong giai đoạn giãn cách xã hội do ảnh hưởng đại dịch, TimoPay by Link được xem như một giải pháp hỗ trợ kết nối cộng đồng, giúp mọi người có thể chuyển tiền nhanh chóng và cứu trợ nhau kịp thời. Chỉ trong 2 tháng, hơn 30.000 đường link được gửi ra và nhận thụ hưởng, giúp phủ xanh cộng đồng và lan toả thông điệp "Để không còn ai phải cô đơn giữa mùa dịch". Với sản phẩm TimoPay by Link, ngân hàng số Timo đã thể hiện tầm nhìn và định hướng trở thành ngân hàng kết nối cộng đồng "social-banking", nhận được sự ủng hộ của đối tác, khách hàng và cộng đồng cũng như thu hút sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Quang Minh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Quan hệ Đối tác chiến lược, Ngân hàng số Timo chia sẻ: “Với 7 năm kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng bất kỳ chiến lược nào muốn thành công cũng phải vì khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Do đó, chúng tôi cam kết đặt trải nghiệm khách hàng làm yếu tố cốt lõi để phát triển doanh nghiệp. Hiểu khách hàng, hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn chú trọng. Giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Vàng vì Quyền lợi người tiêu dùng” chính là minh chứng và là động lực để Timo tiếp tục nỗ lực thiết lập tiêu chuẩn cho dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng các giải pháp tài chính hiệu quả và trải nghiệm tích hợp thông qua hệ sinh thái đối tác đa dạng, ở cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính.”

222-1649331013.jpg

Ông Nguyễn Quang Minh – Đại diện Ngân hàng số Timo vinh dự nhận giải thưởng "Hàng Việt tốt vì Quyền lợi người tiêu dùng 2022" – Nguồn: Timo

Trải qua 7 năm phát triển, những nỗ lực của Timo đã được công nhận qua nhiều phương diện, có thể kể đến như Top 50 Doanh nghiệp FDI ở Việt Nam 2021 ở hạng mục “Nền tảng Ngân hàng số dẫn đầu tại Việt Nam” trong lễ trao giải Rồng Vàng. Trong nhiều năm qua, Timo liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng số Tốt nhất và Phát triển nhanh nhất bởi nhiều tổ chức uy tín trong khu vực như Asiamoney và The Global Economics. Vào năm 2021, Timo đã nhạy bén định vị lại thương hiệu và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững với tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm. Những nỗ lực này đã giúp Timo vượt qua các thách thức, xuất sắc được trao tặng danh hiệu “Best Customer – Centric Digital Bank in Vietnam” bởi tạp chí danh tiếng Global Brands Magazine. Bên cạnh đó, Timo còn tập trung vào việc xây dựng văn hóa và môi trường làm việc của công ty, và góp mặt trong danh sách “Các công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2021” được chứng nhận bởi HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á.

Để giữ vững vị thế tiên phong, thời gian sắp tới, Timo cam kết nỗ lực cải tiến sản phẩm, phát triển các tính năng tiện lợi, dễ dàng nhằm mang lại các giải pháp tài chính hiệu quả. Bên cạnh đó, Timo cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ - yếu tố cốt lõi giúp Timo có được lòng tin của khách hàng, từ đó họ tự tin lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Timo.